Tool off icloud iphone, remove icloud iphone passcode on windows

Hits: 207

  • Xin chào mọi người nha lại là Xuyên Nguyễn Computer đây, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho tất cả các bạn một list tool nha, những tool nãy có tính năng cũng là khá hay, cho tất cả những anh em thầy thợ hay là người sử dụng đam mê công nghệ thích vọ vạch máy nha.
  • Chủ đề của ngày hôm nay là bypass icloud, tool có rất nhiều tính năng, như bypass chơi game, no đã fix tắt nguồn, thư hai nữa, nó dùng để restor lại chương trình cho những máy đã bypass xóa đi mất đặt lại dòng 2 không biết khôi phục lại như thế nào, Thứ  ba là nó chép được toàn bộ dữ liệu hình ảnh vào máy tính nha. 
  • Thứ 4 cái này là chính: Mình nhấn mãnh vấn đề này, tool này chủ yếu là vấn đề này là chính, nó giúp cho chúng tân ẩn được icloud cho những máy từ 5s – đến X, ẩn đi icloud cũ và cho chúng ta nhập icloud mới nha, nhưng điều kiện là máy phải biết màn hình passcode nha anh chị em.


  1. các điều mà các bạn cần chuẩn bị.
  •   –  1 USB boot có dung lượng khoảng 2g trở lên.
  •  – Một PC laptop, hệ điều hành win 7/10 64 bit , nhớ là 64 bit nha anh chị em, các bạn dùng bản win 32 sẽ không được đâu nha, hiện tại win 32 vẫn chưa hỗ trợ các dòng tool bypass icloud này, mình đã thử dùng rất nhiều tool nhưng chưa bản 32 nào hỗ trợ được tool bypass cả. Nên mình xin nhắc đễn các bạn dùng tool mình giới thiệu hãy lưu ý kĩ điều này.
  • Tiếp theo vẫn như mọi ngày tất cả anh chị em phải cắm usb vào máy laptop or PC của mình để jaibrak và chạy bypass icloud iphone.

Website contact: http://xuyennguyencomputer.com

BELOW IS DETAILS AND SPECIFIC VIDEO INSTRUCTIONS

Mọi chi tiết xin liên hê: 0969478240 gặp Xuyên tại Tam Quan

Tải tool tại đây: Ấn vào biểu tượng để tải xuống

Pass: giải nén : xuyennguyenft

Anh em có thiện chí thì donate mình : 50k

Vietcombank: 0051000544554 account holder Nguyen Anh Xuyen

Mbank: 412862210195 account holder Nguyen Anh Xuyen

Momo: 0969478240 account owner Nguyen Anh Xuyen

Viettelpay: 0969478240 account holder Nguyen Anh Xuyen

After transferring, take a picture and send it to zalo (0969478240) to get the password

Random Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*