Bypass icloud iphone fix full thông báo free, ibypasser 3.3 và XgRiNdA AIO laste V5.8.0- Xuyên Nguyễn Computer

Hits: 174

Tool bypass icloud fix full message miễn phí  tại tam quan nam, hoài nhơn, bình định.

Chào tất cả mọi người. Mình là Xuyên Nguyễn Computer, hôm nay mình xin được giới thiệu cho mọi người một công cụ mới, chức năng chính của công cụ này là bỏ qua icloud đầy đủ chức năng trừ nghe gọi, tức là được sửa lại thông báo, mesenger, facetime, và một số khác tính năng, theo yêu cầu, chúng ta phải biết sự thật của 2 công cụ mới được sản xuất hoàn chỉnh như video bên dưới của mình hướng dẫn nha ae.

  1. những điều bạn cần chuẩn bị được.
  •   – 1 USB boot có dung lượng khoảng 2g trở lên.
  •  – Một máy tính xách tay PC, win 7/10 64 bit, memory is 64 bit nha chị, chị dùng win 32 sẽ không được đâu nha, hiện tại win 32 vẫn không hỗ trợ các dòng tool bypass icloud this. , mình đã thử sử dụng rất nhiều công cụ nhưng 32 công cụ không hỗ trợ nào được công cụ bỏ qua cả. Nên mình xin nhắc lại các bạn dùng công cụ mình giới thiệu, lưu những điều này.
  • Tiếp tục như mọi ngày tất cả các anh chị phải cắm usb vào máy tính xách tay hoặc PC của mình để jaibrak và chạy bypass icloud iphone.
  • Chức năng của nó:
  •      Tool XgRiNdA_AIO_laste_V5.7.2 da dung của nó là bypass thường không sửa chữa thông báo, nhưng không có nó, chúng ta bỏ qua sửa chữa thông báo miễn phí không phải là chi phí, nếu bỏ qua miễn phí mà không có nó thì không được. all all download tool about and jaibreak and run this tool before.
  • Tool ibypasser v 2.6 This tool has the function is to fix the message, should be be the tool to fix the message has a free, but do sợ hãi của mình thử, phải kết hợp với tool XgRiNdA_AIO_laste_V5.7.2 với nó thì nó hoàn toàn miễn phí phí, không tốn một xu nào cả, rất phù hợp cho những người thợ thích vọc vạch, hoặc người sử dụng bình thường vẫn sử dụng được nếu chịu hết xem video hướng dẫn bên dưới của mình

VIDEO DO XUYÊN NGUYỄN COMPUTER LÀM CHỌN TẤT CẢ CÁC ANH CHỊ EM XEM XONG CÁC ANH CHỊ EM ĐÃ ỦNG HỘ MÌNH NHA

Phần 2

LINK Tải Tại đây: Ấn vào biểu tượng để tải xuống

Random Posts

One thought on “Bypass icloud iphone fix full thông báo free, ibypasser 3.3 và XgRiNdA AIO laste V5.8.0- Xuyên Nguyễn Computer

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*