TOOL FLEXIHUB KẾT NỐI BYPASS ICLOUD MINA FULL NGHE GỌI TRÊN WINDOWS KHÔNG CẦN MACBOOK – XUYÊN NGUYỄN FT

Hits: 121

TOOL FLEXIHUB KẾT NỐI BYPASS ICLOUD MINA FULL NGHE GỌI TRÊN WINDOWS

Tool này dùng để kết nối cổng usb giữa 2 máy với nhau, nói sơ qua cho các bạn hiểu là, nó có thể kết nối các cổng usb cho dù bạn ở đâu, ở nước mỹ hay pháp, việt nam, gì các bạn điều lấy dữ liệu cổng usb từ nơi xa bằng phần mền này.\

Nên hôm nay mình giới thiệu cho các bạn kết nối cổng usb trên máy hệ điều windows kết nối với hệ điều hành macos để bypass icloud iphone nhé.

VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT KẾT NỐI

Link tải tại đây: Ấn vào biểu tượng để tải xuống

Các anh em có thể tìm hiểu thêm về các tính năng của FlexiHub dưới đây

FlexiHub về cơ bản là một phần mềm, một công nghệ có vẻ rất phức tạp khi họ bắt đầu làm việc với nó, nhưng giờ đây nó ngày càng trở nên dễ sử dụng hơn theo thời gian. FlexiHub hiện là một triệu và hàng triệu cổng USB và cổng nối tiếp mà bạn có thể truy cập cho các nhu cầu cá nhân, y tế, kinh doanh và quản lý khác của mình.

FlexiHub là một đám mây hiện có sẵn cho hầu hết mọi thế giới và nó hoàn hảo cho những người và công ty muốn quản lý thiết bị của họ và chia sẻ chúng với tất cả người dùng khác trong mạng LAN hoặc LAN. Với FlexiHub, bạn có thể chia sẻ và di chuyển một loại dữ liệu lớn ở một nơi và sử dụng nó làm giải pháp sao lưu ngoài.

FlexiHub là một nền tảng kết hợp với nhau, tất cả các máy quét, máy tính và các thiết bị đầu vào kỹ thuật số khác và phân phối chúng trong Đám mây cổng nối tiếp và thiết bị USB. Nếu ai đó muốn kết nối với máy tính bằng FlexiHub, chỉ cần cài đặt phần mềm máy khách. Quản lý cổng nối tiếp và USB bây giờ rất dễ dàng và bạn chỉ cần cung cấp tài khoản FlexiHub.

Bạn có thể kết nối tất cả các nút trên máy tính của mình và sau đó truy cập chúng từ mọi nơi trên thế giới. Phần tốt nhất về FlexiHub là quyền riêng tư và bảo mật của bạn được đảm bảo. Dữ liệu của bạn không bao giờ khiến máy tính của bạn không được mã hóa vì các kết nối máy chủ được thiết lập bằng khóa RSA 256 bit, do đó bạn không bao giờ phải lo lắng về bảo mật của mình, vì với phần mềm FlexiHub, bạn và dữ liệu của bạn hoàn toàn an toàn.

Nếu bạn muốn hiệu suất tốt nhất, thì các nút của bạn phải tiếp xúc trực tiếp với nhau. Nếu các nút nằm phía sau tường lửa, công nghệ sẽ xây dựng một đường hầm ảo thích hợp cho chúng bằng cách sử dụng một số thuật toán tiện lợi. Tuy nhiên, nếu FlexiHub không tạo đường hầm đó cho bạn, nó sẽ tự động chuyển sang chế độ máy chủ, cho phép các nút giao tiếp với nhau thông qua các máy chủ dữ liệu an toàn.

Phần mềm FlexiHub bắt đầu như thế nào?

Trên thực tế, khi Serge Sementsov (CEO của Eltima Software) nghĩ về các giải pháp hiện có trong thời gian dựa trên Đám mây mới, ông đã nảy ra ý tưởng về FlexiHub và ông không mất nhiều thời gian để lập bản đồ. Tuy nhiên, tên miền chưa được đăng ký, cũng chưa có nhãn hiệu nào, vì vậy anh bắt đầu quá trình xây dựng phần mềm này rất nhanh. Tất cả các quy trình mất cả năm vì họ có khá nhiều việc phải làm, mã hóa từ biểu đồ dòng chảy với hộp đen và sau đó làm cho các dịch vụ trở nên thiết thực là một chút khó khăn và mất thời gian.

Random Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*