Cách đăng ký Ola City – Làm nhiệm vụ có thể kiếm tiền 300k/ ngày – Kiếm tiền online ở nhà trong thời gian dịch – Xuyên Nguyễn FT

Hits: 142

Hướng dẫn đăng ký Ola City và làm nhiệm vụ kiếm tiền – Nền tảng giúp cho thành viên tận dụng thời gian rãnh rỗi của mình để kiếm thêm thu nhập bằng cách thực hiện một số nhiệm vụ đơn giản như đăng ký tài khoản, xem quảng cáo, tải app… hoặc có thể tiết kiệm tiền bằng cách tham gia chương trình hoàn tiền khi mua sắm

Hiểu một cách đơn giản, Ola Ciy kết nối các doanh nghiệp muốn triển khai quảng cáo và bán hàng thông qua kênh tiếp thị liên kết (affiliate marketing). Ola City cho phép đăng ký tài khoản miễn phí hoàn toàn. Bất kỳ ai cũng có thời gian rãnh rỗi đều tham gia được và hoàn toàn không có rủi ro.

Mặc dù mới chính thức cho đăng ký từ đầu tháng 7/2020 nhưng Ola City (tên cũ: Ola Network) thu hút hàng chục ngàn thành viên từ các cộng đồng kiếm tiền MMO chuyên nghiệp. Tôi cũng nghiên cứu rất kỹ dự án này và giới thiệu cho các mẹ nội trợ hoặc giáo viên kiếm thêm thu nhập tại nhà.

Bước 1: Đăng ký tài khoản Ola City miễn phí

Link đăng ký: https://olacity.com/dang-ky-mien-phi

Kiểm tra ngay email vừa đăng ký để kích hoạt tài khoản. Bấm vào link gửi qua email để xác minh tài khoản và đăng nhập vào hệ thống quản lý của Ola City.

Nếu không nhận được email, có khả năng bạn đã nhập sai email khi đăng ký. Hãy đăng ký lại lần nữa.

Nếu hệ thống báo email đã tồn tại, bạn kiểm tra hộp thư rác.

Bước 2: Liên kết Ola City với VNDC Wallet và xác minh KYC danh tính thật 

Đây là bước cản trở nhiều thành viên nhất. Các mẹ chưa quen việc đăng ký và xác minh tài khoản sẽ gặp khó khăn. Bên dưới có sẵn video hướng dẫn khá chi tiết.

  • Chọn Cài đặt –> Liên kết VNDC
  • Nhập số di động và mật khẩu: Thông tin này đăng nhập ngay khi tải app VNDC Wallet về điện thoại (không đăng ký lại)
  • Chuẩn bị giấy chứng minh nhân dân để chụp ảnh gửi xác minh KYC
Ola City liên kết VNDC và xác minh KYC

Bước 3: Chia sẻ và giúp đỡ bạn bè cùng đăng ký kiếm tiền Ola City

Ngay sau khi thực hiện bước 2, bạn cần chia sẻ thông tin lên Facebook/ Zalo bằng cách đăng: “Tôi vừa biết dự án kiếm tiền miễn phí tại nhà. Có ai quan tâm không?”

Ola City sẽ thưởng thêm 3.500đ/thành viên cho bất kỳ thành viên nào trong hệ thống 7 level của bạn thực hiện đăng ký tài khoản VNDC thông qua hệ thống của Ola City và hoàn thành KYC ( trên hệ thống VNDC)

Bạn cũng được nhận thêm 3% trên thu nhập của đội nhóm. Những ai hoạt động theo tinh thần đồng đội hoặc giỏi hỗ trợ người khác sẽ rất thuận lợi. Bởi vì, càng làm về sau càng càng có thu nhập cao.

Hành động đầu tiên cực kỳ quan trọng. Mời xem video hướng dẫn làm gì sau khi hoàn thành đăng ký Ola City

[kad_youtube url=”https://youtu.be/Bzyw45KO694″ ]

Nhiều thành viên làm việc không hiệu quả hoặc chỉ đăng ký xong rồi bỏ đó. Tôi đã đúc kết được 5 lý do bạn không có thu nhập với Ola City.

[kad_youtube url=”https://youtu.be/fHfGHtoqDG8″ ]

Bước 4: Thực hiện nhiệm vụ kiếm tiền với Ola City

Bạn có 3 cách tạo thu nhập khi kiếm tiền online với Ola city: (1) Xem quảng cáo, (2) Phát triển đội nhóm – chiến dịch VNDC và (3) Thực hiện nhiệm vụ đăng ký app hoặc chia sẻ tiếp thị liên kết

Trong 3 khoản thu nhập này, xem quảng cáo là ít nhất. Bởi vì, bạn thực hiện nhiệm vụ càng cao, càng có thu nhập cao. Tôi khuyên bạn hãy liên tục hành động để tăng năng lực (thái độ, kỹ năng, công cụ, kiến thức…) của mình và lựa chọn các chiến dịch có giá trị cao. 

– Thu nhập 1: Tham gia thực hiện các Nhiệm vụ của Ola City đưa ra như: tải app nhận từ 5.000đ đến 50.000đ/lượt, trả lời khảo sát từ 5.000đ đến 100.000đ bài khảo sát, xem quảng cáo từ 50đ đến 1.000đ/lượt xem…

– Thu nhập 2: Dùng tính năng hoàn tiền của Ola City để mua sắm tại các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam cũng như các các cửa hàng offline liên kết với Ola City để được hoàn tiền từ 3% – 50% tuỳ vào từng đối tác.

– Thu nhập 3: Giới thiệu bạn bè tham gia kiếm tiền với Ola City và nhận thưởng 3% trên tổng doanh số của tất cả các thành viên trong hệ thống 7 tầng của bạn. Ví dụ: bạn giới thiệu được 10 ng bạn, 10 người bạn này mỗi người giới thiệu được 10 người nữa thì bạn sẽ có 110 người trong team. Mỗi 1 người 1 tháng kiếm được từ Ola City 1.000.000đ thì bạn sẽ có được khoản thưởng team là: 110 x 1.000.000đ x 3% = 3.300.000đ

KHI THỰC HIỆN NHIỆM VỤ OLA CITY, CẦN LƯU Ý

CẦN XEM KỸ ĐIỀU KIỆN CHẤP NHẬN ĐỂ THỰC HIỆN ĐẦY ĐỦ YÊU CẦU

Xem mục thống kê để biết chi tiết về các nhân và đội nhóm làm việc và tình trạng duyệt tiền

Nếu bạn chưa có tài khoản Ola City để kiếm tiền, hãy trở thành đồng đội của chúng tôi. Link đăng ký: https://olacity.com/dang-ky-mien-phi

Link đăng kí tài khoảng VNDC : đăng kí tài khoản VNDC

Random Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*